2022 BMW X3, X4 bản nâng cấp hiện đại

2022 BMW X3, X4 bản nâng cấp hiện đại

BMW cũng đã hiện đại hóa X3 và X4 với nội thất tương tự như trên các dòng xe 3 và 4 Series.

Đã bốn năm kể từ khi thế hệ crossover nhỏ gọn hiện tại của BMW lần đầu tiên được công bố, đồng nghĩa với việc đã đến lúc phải làm mới giữa chu kỳ.

Đối với năm 2022, cả BMW X3 – mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu vào năm 2020 – và người anh em “Coupe” của nó , X4, đều đang dần bị bóp méo. Chúng đang làm rung chuyển phần đầu xe trông hầm hố hơn, đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt hình quả thận lớn hơn một chút, và trong trường hợp của X3, một số chữ ký đèn hậu hình quả trám.

sDrive30i, xDrive30i và M40i

Ở dạng thông thường, không phải M, hai chiếc crossover xứ Bavaria có thể được trang bị động cơ tăng áp kép 248 mã lực, 2.0 lít ở dạng xDrive30i hoặc động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp, tạo ra huy hiệu M40i 382 mã lực. Hệ thống truyền động thứ hai giờ đây được hưởng lợi từ hệ thống hybrid nhẹ 48 volt có thể cung cấp thêm tối đa 11 mã lực và cho phép động cơ xăng tắt hoàn toàn khi xe giảm tốc độ dưới 9 dặm / giờ. Hệ thống này cũng có thể tắt động cơ và “lướt” ở tốc độ từ 15 đến 99 dặm / giờ.

Bánh xe 19 inch tùy chọn được cho là khí động học hơn và có các miếng chèn nhựa có thể tháo rời để giảm trọng lượng không bị bung.

Hộp số tự động tám cấp vẫn xuất hiện như mọi khi trong khi hệ dẫn động bốn bánh xDrive được sử dụng lần này được cho là cũng nhẹ hơn và hiệu quả hơn so với trước đây. Tóm lại, X3 và X4 M40i đạt tốc độ 60 dặm / giờ trong 4,4 giây trong khi động cơ cơ bản mất sáu giây.

Nhân tiện, X3 cũng có thể có hệ dẫn động cầu sau trong sDrive30i kết hợp với động cơ 2.0 lít nếu vì lý do nào đó, bạn muốn một chiếc crossover dẫn động cầu sau. X4, trong khi đó, có tiêu chuẩn xDrive.

Ở bên trong, BMW đã hoán đổi nội thất của X3 và X4 năm ngoái để có thiết kế gạch ngang tương tự như trên những chiếc xe 3 và 4 Series hiện tại (thực sự là một loạt những chiếc Bimmers khác). Màn hình thông tin giải trí hạng sang giờ đây tăng lên 12,3 inch (trước đây là 10,25 inch) trong khi X3 M40i và tất cả X4 tiếp tục đi kèm với cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch. Mặc dù vậy, vì một số lý do, màn hình tiêu chuẩn nhỏ đi kèm với đồng hồ đo tương tự trong X3 bốn xi-lanh cơ sở chứng kiến ​​sự hạ cấp từ 5,7 inch năm ngoái xuống 5,1 bây giờ. Nếu đây không phải là bằng chứng cho thấy những chiếc xe sang trọng như thế này thực sự chỉ được sử dụng như những mẫu xe trang trí cao cấp, thì tôi không biết đó là gì. Như các thành viên diễn đàn của chủ sở hữu BMW muốn liên tục nhắc nhở nhau : bạn phải trả tiền để chơi.

M

Tất nhiên, bản nâng cấp cũng áp dụng cho các phiên bản hiệu suất cao của những chiếc xe này – cụ thể là X3 M và X4 M, cũng như các biến thể Cạnh tranh mạnh mẽ hơn của chúng. Tất cả bốn mẫu xe đều được trang bị động cơ S58 tăng áp kép giống sáu động cơ như trước đây mặc dù đã được điều chỉnh và tặng kèm trục khuỷu nhẹ hơn từ M3 và M4. Mã lực không thay đổi nhưng mô-men xoắn tăng so với năm ngoái.

BMW X3 và X4 M 2022 sản sinh công suất 473 mã lực và mô-men xoắn 457 pound-feet trong khi X3 và X4 M Competition tạo ra 503 mã lực và 479 pound-feet. Năm ngoái, cả 4 chiếc xe đều tạo ra mô-men xoắn 442 pound-feet.

Trên đường băng, thời gian chuyển thành 0-60 là 3,9 giây đối với X3 và X4 M không phải Cạnh tranh (giảm từ 4,1 giây trước đó) và 3,7 giây đối với các mẫu Comp (giảm từ 4,0 giây trước đó). Đương nhiên, tốc độ tối đa là 155 mph tiêu chuẩn hoặc 177 mph với Gói Trình điều khiển M. 

Nguồn: thedrive.com

Siêu thị chăm sóc xe Online chuyên bán các sản phẩm chăm sóc xe hơi của tập đoàn 3M Mỹ. Mời Quý khách tham khảo tại đây: sieuthichamsocxe.com

Cảm ơn Quý khách theo dõi bài viết.